Tuesday, August 07, 2007

I'm back in the Philippines for a one week vacation. Yay! I just arrived a few hours ago and I feel refreshed and energized. It's great to be back.

=====

Kwentong adik muna. Kagabi pauwi galing opisina, nakasakay kami ni Xiuling ng bus. Nang malapit na sa babaan namin, tumayo na ako sa aking upuan dahil maraming taong nakatayo at mahirap bumaba. Biglang may isang lalaking ng box-out sa akin. Akala ko naman, baba rin sya. Hinde pala, gusto lang talaga ata akong harangan. Hinde tuloy ako nakababa sa stop namin at napilitan akong bumaba sa susunod na stop. Eto namang si Xiuling, hinahanap ako, at nang namalayan nyang hinde ako nakababa, tumawa sya ng malakas. Nilakad ko tuloy mula dun sa tinigilan ng bus hanggang sa bus stop namin. Haha. Nakakatawa, ako rin sumakit ang tiyan sa kakatawa. Hehe.

1 comment:

Anonymous said...

Ey, nice to know that you are back and on vacation. Sayang hindi tayo magaabot... Then again, as if naman nagkikita pa tayo. Hahaha

Ingatz, sis!